Lan can kính tay vịn inox đà nẵng

Trước khi xây dựng một căn nhà. Ngoài những kết cấu thiết kế quan trọng khác thì việc thiết kế cầu thang kính tay vịn inox bao giờ cũng được chủ nhà và các kiến trúc sư coi trọng. Một ngôi nhà đẹp tại đà nẵng không thể nào thiếu những Cầu thang, Lan can tay vịn inox được thiết kế làm tăng nét duyên dáng cho ngôi nhà.

Hiện nay cầu thang kính tay vịn inox tại đà nẵng được các chủ đầu tư ,các nhà thầu tư nhân sử dụng nhiều Khi inox chưa xuất hiện hoặc người ta chưa sử dụng inox để làm cầu thang. Khi đó cầu thang chủ yếu được làm từ chất liệu cốt thép bê tông, sắt và sang trọng hơn là gỗ. Cầu thang đúng là đẹp và sang trọng. Tuy nhiên ngoài những chất liệu truyền thống, bạn có thêm một lựa chọn nữa. Đó chính là những chiếc cầu thang kính với đủ kiểu cách bằng chất liệu inox sáng bóng.

Ưu điểm của lan can kính tay vịn 304 tại đà nẵng.

Một trong những mẫu lan can đang được ưa chuộng sử dụng phổ biến hiện nay chính là lan can kính tay vịn inox 304. Sở dĩ mẫu lan can này đang trở nên phổ biến đến như vậy chính là bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó.

lan can kính an toàn, bền bỉ:

Thông thường người ta thường sử dụng kính cường lực để làm lan can cầu thang hai ban công. Kính cường lực đã quá quen thuộc với người tiêu dùng bởi những ưu điểm như: độ bền cao, sức chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nhiệt độ,… Thay vì dùng tay vịn bằng gỗ hay thép thì ngày nay người ta thường kết hợp giữa kính cường lực và tay vịn làm bằng inox. Inox có đặc tính nổi trội như độ dẻo cao, chống chịu ăn mòn, oxy hóa và dẻo dai ở nhiệt độ thấp. Chính vì thế sự kết hợp giữa inox và kính cường lực chính là một sự kết hợp hoàn hảo và là cặp “bạn song hành” rất tuyệt vời.

cầu thang kính tay vịn inox

Mang đến không gian tươi sáng, năng động: bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo những nét hoa văn họa tiết độc đáo theo sở thích của khách hàng bởi chất liệu lan can kính inox 304 có độ sáng bóng, dễ dàng thi công. Nếu sử dụng các thanh chắn hay vật liệu bằng gỗ khiến kiến trúc trở nên khô cứng, kém mềm mại và không ấn tượng thì sự kết hợp của cầu thang kính và tay vịn inox giúp không gian của bạn trở nên tươi sáng hơn, đem đến cho không gian của bạn vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Tính kinh tế của kính và inox 304 cao:

Khi sử dụng inox, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề phải tu bổ hay thay mới liên tục cho nên có thể tiết kiệm được một phần chi phí rất lớn. Nếu như tay vịn bằng gỗ rất dễ bị xước, nứt vỡ khi va chạm mạnh hay nhiệt độ chênh lệch quá lớn thì lan can bằng kính inox lại không hề bị ảnh hưởng bởi những tác động từ bên ngoài và rất bền bỉ với thời gian công ty chúng tôi chuyên thi công ,lan can kính tay vịn inox ,cầu thang kính tay vịn gỗ tại đà nẵng và các tỉnh lân cận. Xét về giá thành thì lan can kính inox bao giờ cũng rẻ hơn rất nhiều so với cầu thang tay vịn bằng gỗ.

cầu thang kính giá :1200.000/m

Hiện nay cầu thang kính tay vịn inox tại đà nẵng được các chủ đầu tư ,các nhà thầu tư nhân sử dụng nhiều Khi inox chưa xuất hiện hoặc người ta chưa sử dụng inox để làm cầu thang. Khi đó cầu thang chủ yếu được làm từ chất liệu cốt thép bê tông, sắt và sang trọng hơn là gỗ. Cầu thang đúng là đẹp và sang trọng. Tuy nhiên ngoài những chất liệu truyền thống, bạn có thêm một lựa chọn nữa. Đó chính là những chiếc cầu thang kính với đủ kiểu cách bằng chất liệu inox sáng bóng.

lan can kính tay vịn inox tại đà nẵngh
lan can kính giá :950.000/m

Ưu điểm:

Độ bền cao, tính sáng bóng và thẩm mỹ

  • Chất liệu inox với các ưu điểm như: độ bền cao, tính sáng bóng và thẩm mỹ sẽ là một lựa chọn mới cho bạn trong việc thiết kế lan can, cầu thang và các tay vịn dùng cho lối ra vào.Do ưu điểm của lan can tay vịn inox có độ bền cũng như độ sáng bóng cao nên rất phù hợp cho những không gian hiện đại và phong cách trẻ trung. Lan can tay vịn inox giúp cho không gian nhà bạn sáng hơn và rộng hơn. Chỉ với một diện tích nhỏ bạn đã có thể bố trí được bộ cầu thang như ý muốn rồi!

Dễ kết hợp thiết kế với các vật liệu khác

cầu thang kính 10 ly phụ kiện inox 304 tay vịn gỗ xoan đào giá :1250.000/m
  • Bạn cũng có thể kết hợp giữa chất liệu gỗ truyền thống hay kính thủy tinh cùng với inox để có bộ cầu thang ưng ý. Sự kết hợp giữa kính và inox tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Thêm vào đó bạn có thể bố trí ánh đèn theo gam màu ưa thích ngay dưới những nốt bậc thang tạo nên màu sắc lung linh huyền ảo thật tuyệt vời vào buổi tối.
  • Khác biệt với kính thủy tinh, sự kết hợp giữa inox và chất liệu gỗ truyền thống tạo nên sự tương phản rất thú vị. Inox mang phong cách hiện đại và có chút gì đó hơi lạnh lẽo thì gỗ lại mang vẻ cổ điển và thật ấm cúng. Một không gian tương phản nhưng lại rất hài hòa làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.
lan can tay vịn inox

Cách tính chi phí lan can tay vin inox

Có 2 cách để bạn có thể tự tính được chi phí Lan can tay vịn Inox tại đà nẵng. Giúp bạn cân đối chi phí sao cho hợp lý nhất với từng loại mẫu cầu thang – lan can:

  • Về báo giá của từng loại Lan can tay vịn Inox thì bạn có thể liên hệ trực tiếp Hotline 0905.835.586 mr vinh để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Ngoài ra bạn có thể tham khảo theo 2 cách dưới đây để có thể tự tính được giá cho bộ cầu thang nhà mình:

Cách 1: Tính báo giá theo Mét dài

  • Cách này đơn giản nhất và thông dụng nhất. Bạn chỉ cần tính chiều dài của cầu thang (theo tay vịn) và nhân với đơn giá từ 9.50.000đ đến 1.400.000đ/1 mét dài tùy thuộc vào kiểu dáng và quy cách cầu thang, độ dày kính…
  • Tuy nhiên với mức giá thông dụng nhất và chung nhất cho các loại chân phổ thông giá sẽ vào khoảng 1.200.000đ/1m dài.
  • Ví dụ:  nhà bạn có 3 tầng, tương ứng với 4 nhịp, mỗi nhịp khoảng 3m dài. Như vậy tổng số mét dài của cầu thang là 12m x 1.250.000đ/1m = 15.000.000đ.

Cách 2: Tính báo giá theo Mét Vuông kính + vật tư

  • Cách tính này hơi phức tạp bởi sẽ phải bóc tách từng loại vật tư riêng. Cách này nhìn có vẻ dễ dàng cho bạn nhưng thực tế lại rất ít người tính như vậy. Chủ yếu là tính theo cách 1 (tính theo mét dài tay vịn).
  • Chi tiết cách tính theo từng loại vật tư như sau:
  1. Số m2 kính cường lực x Đơn giá kính cường lực.
  2. Số lượng kẹp tay vịn x Đơn giá kẹp tay vịn.
  3. Số mét dài tay vịn x Đơn giá tay vịn.
  4. Số trụ kính cầu thang x Đơn giá trụ.
  5. Đơn giá nhân công + vật tư đo kính + lắp đặt.

Bảng báo giá chi tiết vật tư hoàn thiện bộ cầu thang kín – lan can tay vịn Inox:

STT Nội Dung Đ/Vị Đơn Giá
A Kính cường lực
Kính cường lực 5mm M2 500,000
Kính cường lực 8mm M2 550,000
Kính cường lực 10mm M2 600,000
Kính cường lực 12mm M2 750,000
Kính cường lực 15mm M2 1,550,000
B Kính dán an toàn
Kính dán an toàn 6.38mm M2 550,000
Kính dán an toàn 8.38mm M2 600,000
Kính dán an toàn 10.38mm M2 700,000
G Phụ kiện lan can kính
1 Tay vịn
Tay vịn inox 304 Md 350,000
Tay vịn gỗ lim nam phi Md 450,000
2 Kẹp tay vịn
Kẹp kính tay vịn ( cố định, quay) Cái 60,000
Kẹp kính tay vịn cong ( quay, cố định, gá tường) Cái 85,000
Kẹp kính tay vịn thẳng (cố định, gấp) Cái 75,000
3 Trụ kính các loại (Inox 304)
Trụ ngắn Cái 90,000 – 350,000
Trụ lửng, trụ dài Cái 350,000 – 1,200,000
Pad đơn Cái 65,000
Pad đôi Cái 145,000

Lưu ý:

  • Tất cả sản phẩm và phụ kiện cầu thang kính của chúng tôi cung cấp nêu trên là loại tốt, quý khách có nhu cầu cung cấp sản phẩm cao cấp hơn hoặc loại thấp hơn chúng tôi cũng đều đáp ứng.
  • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT(10%) và công lắp đặt .
  • Đơn giá trên đã bao gồm phí Vận chuyển tại chân công trình trong khu vực nội thành Đà Nẵng.
  • Sản phẩm thiết kế báo giá căn cứ vào bản vẽ và chi tiết hồ sơ thiết kế.
  • Thi công trong vòng 5-7 ngày sau khi ký hợp đồng.
  • Phụ kiện bảo hành 24 tháng.

Kết luận:

Rate this post
admin

Recent Posts

thang máy đà nẵng

Trong thời đại ngày nay, việc sử dụng một chiếc thang máy đà nẵng  tải…

1 năm ago

Thang máy tải khách 2024

Trong thời đại ngày nay, việc sử dụng một chiếc thang máy  tải khách năm…

1 năm ago

giá thang máy tải hàng Đà Nẵng

Báo giá thang máy tải hàng giá rẻ Đà Nẵng – thiết kế, lắp đặt…

1 năm ago

Kính cường lực dày bao nhiêu là đạt chuẩn

Kính cường lực dày bao nhiêu là đạt chuẩn và đảm bảo an toàn Kính…

3 năm ago

Cửa nhôm kính 2024 đà nẵng

Mô tả chi tiết : Cửa nhôm kính 2024 đà nẵng Các loại cửa nhôm…

3 năm ago

Vách nhôm kính 2024

Xem ngay báo giá cửa & Vách nhôm kính 2024 giá rẻ mới nhất tại…

3 năm ago